Thi công điện mặt trời COHUCO là đơn vị tiên phong luôn dẫn đầu về tư vấn và thi công các giải pháp Giá thi công hệ thống điện năng lượng mặt trời cho gia đình. Dù bạn có nhu cầu sử dụng điện cho hộ gia đình hay một dự án lớn tại tphcm và các tỉnh thành lân cận.

Điện mặt trời áp mái cho gia đình: với công suất lắp đặt từ 2-5kWp, mỗi kWp cần diện tích khoảng 6-7m2 và mỗi ngày sản xuất được từ 4-6kWh (tùy chất lượng tấm pin, các thành phần khác trong hệ thống điện năng lượng mặt trời cho gia đình & điều kiện nắng) sẽ có suất đầu tư từ 20-25tr/1kWp cho các sản phẩm tốt, và từ 25-30tr cho các sản phẩm cao cấp có tiêu chuẩn & chất lượng vượt trội, thời gian bảo hành lâu.

Tư vấn lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời 2019

thi công điện mặt trời COHUCO

NHững năm trước, giá đầu tư để tạo ra cùng sản lượng điện đã giảm đến 3 lần. Trước đây, đầu tư Hệ thống điện năng lượng mặt trời độc lập áp mái tốn đến 60-70 triệu đồng/kWp, nhưng hiện bình quân chỉ còn 20-21 triệu/kWp, thậm chí giá còn rẻ hơn nhiều nếu đầu tư công suất lớn như các dự án cho doanh nghiệp.

Chất lượng thi công, bảo hành bảo dưỡng… mỗi đơn vị thi công điện mặt trời có năng lực, kinh nghiệm và tiêu chuẩn chất lượng riêng, các công ty lớn còn có đội ngũ theo dõi giám sát hệ thống và đề xuất bảo trì bảo dưỡng định kỳ cho các hệ thống lớn để tăng tính hiệu quả của công trình. Vì thế chi phí lắp đặt có thể có khác nhau, tuy vậy tỉ lệ chi phí này không lớn chỉ từ 5-15% đơn giá hệ thống, vì vậy nên chọn các đơn vị có năng lực tốt, kinh nghiệm nhiều năm và đội ngũ lớn để có thể yên tâm về chất lượng & tuổi thọ của công trình.

Bạn xem thêm thông tin – Giá điện mặt trời – https://www.thicongdienmattroi.net/bai-viet/bao-gia-thi-cong-lap-dat-he-thong-dien-nang-luong-mat-troi.html – 0918 256 001 (Mr.Hùng)

Tư vấn lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời 2019 chuyên nghiệp

Điện mặt trời COHUCO đã cho ra dịch vụ thi công, lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời cho gia đình, chung cư, nhà nghỉ, phòng trọ, khách sạn, hộ kinh doanh, nhà xưởng… trên toàn quốc đặc biệt khu vực phía Nam, TPHCM.

Có nên lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới tại TpHCM, tư vấn lựa chọn giải pháp điện mặt trời áp mái phù hợp với nhu cầu và chi phí đầu tư thu hồi vốn mô hình hệ thống điện mặt trời trọn gói uy tín.

Bộ phận kinh doanh và CSKH Điện thoại – 0918 256 001 – thicongdienmattroi.net