báo giá hệ thống điện mặt trời hòa lưới hòa lưới tư vấn cách thức thi công điện mặt trời, nhà ở, văn phòng, cao ốc, nhà hàng, khách sạn, nhà xưởng, xí nghiệp giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp, bảo hành dài lâu.

lap dien mat troi gia dinh không dự trữ là hệ thống chỉ hoạt động khi có điện lưới và sẽ dừng hoạt động trong trường hợp mất điện để đảm bảo an toàn cho lưới điện. Hệ thống này dùng cho các khu vực có điện lưới ổn định với mục đích.

Báo giá hệ thống điện mặt trời hòa lưới

điện mặt trời

điện mặt trời chủ yếu được dùng để góp phần bảo vệ môi trường vì giá đầu tư cao, năng suất kém, dẫn đến thời gian thu hồi vốn kéo dài. Nhưng nay điện mặt trời được sử dụng nhằm thu lại hiệu quả kinh tế cao cho người đầu tư song song với với bảo vệ môi trường. Thời gian thu hồi vốn hiện chỉ còn khoảng 4-5 năm.

điện mặt trời – Tiết kiệm chi phí điện đến 90% – Bằng việc sử dụng nguồn điện mặt trời, chủ đầu tư có thể tiết kiệm đến 90% điện năng và có thể bán lượng điện dư cho EVN với giá 2.134đ/kWh. Phần mái được cách nhiệt bằng hệ thống tấm pin năng lượng mặt trời giúp giảm nhiệt cho ngôi nhà, khu sản xuất, văn phòng và giảm công suất tiêu thụ điện của máy lạnh.

Công ty thi công hệ thống điện mặt trời

Điện mặt trời Công Hùng Solar có nhiều năm kinh nghiệm phát triển các cách thức vận hành hệ thống điện, điện năng lượng mặt trời, với cách thức khi triển khai cho khách hàng luôn dựa trên những tính toán kỹ thuật chuyên biệt, qua đó giảm chi phí đầu tư thiết bị nhưng vẫn nâng cao sản lượng điện đầu ra.

điện mặt trời

Xem ngay! >>> sai lầm khi lắp điện mặt trời

Chi phí hệ thống điện năng lượng mặt trời rất da dạng, tùy theo nhu cầu sử dụng, cách thức tối ưu hay sử dụng hệ thống điện như thế nào? Lựa chọn vật tư điện ra sao từ đó mới có bảng báo giá chính xác trong việc thi công hệ thống điện mặt trời.

Một hệ thống NLMT có vòng đời 25 năm phải đi theo bảo hành, chăm sóc khách hàng, theo dõi sản lượng, có trách nhiệm với quý khách sau khi bán hàng suốt quãng thời gian 25 năm. Một đơn vị có thể trường tồn bán hàng là do họ dám cam đoan và chịu mọi rủi ro về chi phí sau bán hàng, chấp nhận đền bù, thực hiện mọi chính sách đơn vị đã ký trong hợp đồng.

Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ:
CÔNG HÙNG SOLAR
Trụ sở chính: 102/5 TTN1 – Tân Thời Nhất – Quận 12 -Tp.HCM
Điện thoại: 0918 256 001 – 0988 531 246 || Email: conghungpc@gmail.com
Web: dienmattroigiadinh.net