Là thiết kế nhà hàng uy tín, chuyên nghiệp, sở hữu trong tay hàng trăm công trình với quy mô lớn nhỏ thương hiệu Unique Decor đã và đang là công ty thiết kế nhà hàng đẹp, đẳng cấp trên cả nước. Thiết kế nhà hàng với nhiều trường phái kiến trúc khác nhau, nhưng để nói đến một phong cách thiết kế kiến trúc đáp ứng cả về vẻ đẹp thẩm mỹ và sự phù hợp với cuộc sống của con người hiện đại cũng như phù hợp với mức đầu tư kinh phí hợp lý thì chính là những mẫu thiết kế nhà hàng tân cổ điển đẹp mãn nhãn.

Thiết kế nội thất phòng lên kế hoạch kinh doanh thiết kế nội thất nhà hàng cần lựa chọn ánh sáng thích hợp vì nó sẽ là giải pháp để tạo ra sự ấm cúng và bạn có thể sử dụng những vách ngăn hoặc khung cửa trong suốt nối dài từ trần xuống sàn nhà để ánh sáng có thể xuyên vào gian phòng của bạn. Khu vực tiếp khách là không gian riêng tư cần được thiết kế, trang trí mang đậm phong cách cá nhân, rất lôi cuốn, lãng mạng, hiện đại, hay một chút bốc lửa tùy vào sở thích của chủ nhân căn phòng. Nhưng với bất kỳ phong cách thiết kế nội thất không gian đẹp nào, ánh sáng cũng cần được chọn sao cho phù hợp và thắp sáng toàn bộ không gian khi màn đêm buông xuống.

Vinhomes Golden River

Cải tạo thiết kế Cải tạo nội thất nhà hàng diện tích nhỏ

Phong cách xưởng sản xuất đồ gỗ tại tphcm nhà hàng mới mẻ sẽ phá vỡ đi những đường nét truyền thống. Với lối thiết kế này bạn sẽ có một nhà hàng thuần khiết, tươi mới. Nội thất được sử dụng trong nhà hàng mang màu sắc hiện đại và truyền thống.

Thiết kế xanh cũng được đưa vào không gian phòng nhà hàng nhằm mang đến sự tươi mát, sức sống cho các vị khách. Tận dụng ánh sáng tự nhiên, màu sắc nội thất, chậu cây xanh… là những cách phổ biến để kiến tạo phòng nhà hàng.

Vinhomes Golden River

Cải tạo thiết kế Cải tạo nội thất nhà hàng diện tích nhỏ tính thanh khoản cao

Hiện nay nhà hàng mini đang mọc lên khá nhanh bên cạnh những nhà hàng hạng sang dành cho tầng lớp thượng lưu. Với diện tích đầu tư không quá lớn, chủ đầu tư hoàn toàn có thể Thiết kế nhà hàng xem link sau:>> http://uniquedecor.com.vn/index.php/thiet-ke-thi-cong-noi-nha-hang/ mini với đủ tiêu chuẩn cũng như thông số kỹ thuật để chịu áp lực của một tòa nhà cao tầng để đáp ứng nhu cầu khách hàng trung lưu và bình dân.

Việc lựa chọn phong cách http://uniquedecor.com.vn/index.php/thiet-ke-thi-cong-noi-nha-hang/ độc đáo và mới mẻ, sẽ có ưu thế hơn hẳn các Unique Decor khác, tạo được ấn tượng sâu đậm cho khách hàng, cũng như khẳng định được vị thế, tên tuổi của Unique Decor, góp phần tăng doanh thu, lợi nhuận lên cao hơn nhiều lần và đó là điều mà công ty thiết kế muốn mang lại cho quý khách.

Chăm sóc quý khách Điện thoại – 0977.40.98.90

Xem thêm thông tin