Quạt công nghiệp được sử dụng trong nhà xưởng khá phổ biến và hầu như nó là thiết bị không thể thiếu đối với các hệ thống hút bụi, hút mùi, hút khỏi, xử lý trong nhà xưởng… nhưng làm sao để chọn quạt công nghiệp cho nhà xưởng phù hợp? Hãy cùng Thi công hút mùi Khải Hoàn Quân tìm hiểu qua “#top 2 nguyên tắc chọn quạt công nghiệp cho nhà xưởng” bạn nên biết?

Quạt công nghiệp cho nhà xưởng sản xuất

Hiện nay rất nhiều các công ty nhà xưởng đi vào hoạt động sản xuất với khối lượng lớn, máy móc nhiều dẫn đến các nhà xưởng, nhà máy thường bị phát nhiệt trong quá trình sản xuất, hoặc các nhà kho, nhà máy không có không khí lưu thông dẫn đến công nhân làm việc nóng nực khó chịu, máy móc hoạt động giảm năng suất. Chính vì vậy nên chúng tôi có một dịch vụ gọi là hệ thống thông gió làm mát giúp các doanh nghiệp cải tạo được môi trường làm việc một cách mát mẻ để tăng năng suất lao động, giảm chi phí tối đa và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp

Có rất nhiều nhà xưởng hiện nay theo chúng tôi nhận thấy là nóng đến mức báo động, có thể dẫn đến cháy nổ do máy móc phát nhiệt cao, nhưng một số chủ doanh nghiệp còn chủ quan, tại họ chưa biết được tác dụng của quạt công nghiệp đối với sản xuất như thế nào, đặc biệt là các ngành ép nhựa, may mặc, sản xuất giấy.

Nguyên tắc chọn quạt công nghiệp cho nhà xưởng, nhà kho

Trong các ngành sản xuất phải kể đến ngành may mặc là ngành nhiều công nhân làm việc nhất, có nhiều nhà xưởng theo chúng tôi nhận thấy chừng 100 m2 mà có đến hơn 100 người làm việc, nhà xưởng thì thấp, chỉ có mấy quạt cá nhân không thể cung cấp không khí cho nhà xưởng. Giải pháp của chúng tôi đặt ra đối với ngành may mặc là lắp quạt hút công nghiệp vuông gắn tường.

Loại quạt này được gắn lên tường hoặc mái nhà để hút không khí nóng bên trong vị trí làm việc, đồng thời chúng tôi lắp khung làm mát cooling pad đối diện, để khi quạt lấy không khí bên ngoài qua khung làm mát sẽ giảm nhiệt độ xuống thấp nhất 26 độ C, Vì vậy người lao động cảm thấy mát mẻ và năng suất lao động cao hơn. Ngoài ra chúng tôi có thể lắp máy làm mát thổi trực tiếp vào nhà xưởng hoặc đi đường ống làm mát cục bộ tùy theo yêu cầu của nhà xưởng.

Đối với ngành sản xuất xi mạ hoặc hóa chất chúng tôi sử dụng quạt ly tâm hoặc quạt hướng trục để hút trực tiếp từ vị trí máy, chúng tôi thiết kế các máng hút chuyên nghiệp để hút qua đường ống và thải ra ngoài như vậy các không khí độc hại, mùi hôi sẽ không bị ảnh hưởng đến môi trường xung quanh, phương pháp này có thể áp dụng cho các ngành hút khói nhà hàng, hút mùi hoặc thông gió tầng hầm ở các nhà cao tầng khách sạn…

Đối với ngành gỗ, dăm bào mùn cưa thì theo chúng tôi sẽ dùng một thiết bị gọi là máy hút bụi túi, dạng quạt này gom bụi vào tứi một cách hiệu quả, tránh để bụi bay vào không khí, chúng ta làm việc lâu ngày nếu không sử dụng thiết bị go bụi sẽ bị viêm phổi, viêm hô hấp ảnh hưởng đến sức khỏ con người. Máy hút bụi đa dạng có 1 túi đến nhiều túi tùy theo xưởng sản xuất lớn hay nhỏ

Trên đây là một số lưu ý khi chọn quạt công nghiệp cho nhà xưởng của mình, nếu có nhu cầu hãy gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn lắp đặt trọn gói với giá thành rẻ, bảo hành lâu dài cho quý khách.

KHẢI HOÀN QUÂN sẽ giải quyết mọi khó khăn trăn trở và nhu cầu của quý khách >> Xem Dịch Vụ ?

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời